Giỏ hàng
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Ứng dụng công nghệ vào sản phẩm, vật liệu nội thất không phải là câu chuyện quá xa vời. Thực tế là các thương hiệu đang hướng đến phục vụ nhu cầu thiết yếu nhất của người tiêu dùng: tiện nghi cuộc sống. Phòng tắm, không gian thư giãn trân quý được xem trọng bậc nhất trong không gian nhà cũng vì thế trở thành một hạng mục thiết kế đầy thú vị trong bất cứ công trình nào.
Ví dụ điển hình về công nghệ giúp ích cho không gian sống chính là sự ra đời các loại sản phẩm của thương hiệu Villeroy & Boch (V&B). Là một thương hiệu lớn trên thị trường thế giới với hơn 270 năm, Villeroy & Boch không chỉ nổi tiếng bởi các bộ chén đĩa đặc sắc được sử dụng trên tàu Titanic huyền thoại, hay là món trang trí yêu thích của cố công nương Diana, mà còn bởi cách họ quan tâm đến cuộc sống thường nhật thông qua việc tích hợp công nghệ sứ mới CeramicPlus và công nghệ kháng khuẩn Antibac lên lớp men sản phẩm. Công nghệ xả cải tiến DirectFlush đối với bồn cầu được Villeroy & Boch nghiên cứu sao cho giảm thiểu tối đa được vi khuẩn, xứng tầm một thương hiệu hoàn hảo trang hoàng những không gian đẳng cấp.
Công nghệ kháng khuẩn của Villeroy &Boch
Song song với công nghệ làm sạch vượt trội thì Villeroy & Boch còn đem đến cho các gia chủ phong cách thiết kế phòng tắm tinh tế, sang trọng, tự do thể hiện gu thẩm mỹ với công nghệ "Color on demand" độc quyền với lựa chọn 17 tông màu từ hồng, xanh dương, đến xám đen cho các thiết kế chậu rửa và bồn tắm.
Nếu Villeroy & Boch kể một câu chuyện về công năng, tiện nghi một cách thấu đáo thì Gessi cất lên lời ca về công nghệ điều phối dòng nước. Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng hướng đi và lựa chọn của thương hiệu cao cấp này vượt ra khỏi trí tưởng tượng của số đông về thiết bị vệ sinh. Sự ra đời của từng sản phẩm thuộc thương hiệu Gessi cũng hoàn toàn khác lạ so với nhiều dòng sản phẩm trên thị trường khi sử dụng kim loại nguyên khối để tạo hình tác phẩm cuối cùng.
Sự sắc sảo trong từng đường nét tạo hình của Gessi.
Bên cạnh đó, Gessi còn quan tâm đến thẩm mỹ của dòng chảy, họ áp dụng công nghệ mới để biến từng dòng nước chảy thành một tác phẩm nghệ thuật. Và tôi đã nghe ai đó nói rằng, từng giọt nước chảy ra từ thiết bị của Gessi chính là từng nguồn sống của xúc cảm thẩm mỹ, với những câu chuyện, những dòng chảy cảm xúc liền lạc.
Atlas Concorde, Emil Ceramica hay Marrazzi là những thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu bởi dòng sản phẩm gạch ốp lát mô phỏng vẻ đẹp hoàn hảo của gạch ốp lát. Gạch ốp lát giờ đây mang theo nhiều tầng lớp cảm xúc, từ sự thô ráp của thiên nhiên, vẻ hiện đại nơi phố thị, chút cá tính hay tinh thần sang trọng, thanh lịch. Có thể thấy, với các sản phẩm đề cao tính thẩm mỹ, các thương hiệu hàng đầu này đã sử dụng công nghệ để nâng tầm chất lượng, đem lại cho người tiêu dùng một phòng tắm tiện nghi hơn.
Tele Di Marmo là tác phẩm nghệ thuật cho bất cứ không gian đương đại nào.
Gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh – hai nhân tố cực kỳ quan trọng đối với không gian ngày càng được đầu tư nhằm thêm thắt tiện ích nhỏ nhưng tạo ra cuộc sống mới xứng đáng để tận hưởng. Nắm bắt được tầm vóc quan trọng của công nghệ trong không gian nội thất, Vietceramics đã trân trọng giới thiệu đến khách hàng các thương hiệu lớn như Villeroy & Boch, Gessi, Atlas Concorde, Emil Ceramica, Marrazzi, …vvv tại flagship showroom tại 15B1 Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội. Cùng 5 showroom gạch ốp lát khác tại các vị trí chiến lược trên toàn quốc, Trung tâm thiết kế và trưng bày Bath & Tiles tại Hà Nội của Vietceramics sẽ là showroom thứ 7 sau Trung tâm thiết kế và trưng bày Bath and Tiles, mới khai trương tháng 5 năm 2018 tại 65 Song Hành, Thành phố Hồ Chí Minh.
Theo Afamily.